Giới thiệu

torino group

Từ những thập niên 70, Torino đã đứng cho sự đổi mới, hiệu quả và thiết kế. Chất lượng của máy hút khói khử mùi  phạm vi nhà bếp Torino là một hơi thở không khí trong lành, làm cho thương hiệu và sáng tạo thật sự độc đáo trên thị trường. Từ trụ sở tại miền bắc nước ITALY , Torino  đã đạt được danh tiếng toàn cầu nhờ tinh thần hợp tác và harmonythat đã mô tả tâm trạng của nhà lãnh đạo thế giới trong ngành thiết bị nhà bếp. Các giá trị của thương hiệu và chia sẻ những gì cho cuộc sống cho công ty và người dân – Torino đặt đầu tiên trong “nơi tuyệt vời để làm việc” thể loại của các nơi làm việc tốt nhất 2011 bảng xếp hạng.

Các khía cạnh thiết kế của Torino  đã được giới thiệu bởi người sáng lập Ermanno Casoli, ai là người đầu tiên thiết kế một  máy hút khói khử mùi  phạm vi phù hợp bên trong một nhà bếp nhỏ, lớn : một mô hình vận chuyển có thể được hiển thị ngay cả bên ngoài của Ý – một mô hình mà sau đó đã được cập nhật bởi Tiarko Meunier với cá nhân nhờ tấm hoán đổi cho nhau trước, trong đó có một một trong những đáng nhớ Giorgietto Giugiaro.

Torino là thương hiệu mang lại sự đổi mới vào nhà bếp, nhờ hợp tác với các nhân vật nổi tiếng của thế giới thiết kế. Trong năm 1987, công ty sản xuất thép không gỉ Tamaya  được máy hút khói khử mùi  thiết kế bởi Phoenix thiết kế cùng với Guy Tienot. Các cuộc cách mạng chính thức vào năm 1999 với tường Carpet, ghi có vào David Lewis, lưu ý thiết kế tiên phong hệ thống hi-fi. Thiên niên kỷ mới bắt đầu với Modula, máy hút khói khử mùi   bằng nhôm mở rộng với chiều rộng lựa chọn của bạn được thiết kế bởi Castiglia associati. Trong năm 2002, Trung tâm Thiết kế Torino đã hình nhiều với các mô hình sáng tạo năm 2004 với Om,  xe hình máy hút khói khử mùi vuông với một cửa sổ kính cường lực, trong năm 2005 với Evolution, một hệ thống nhỏ gọn chuyển đổi thành một chandelier thông gió và với Star và các biến thể thẩm mỹ của nó. Trong năm 2007, thiết kế đẩy công nghệ nhiều hơn: Không gian, máy hút khói khử mùi im lặng nhất trên thế giới, đã được trình bày. Trong năm 2010, Torino đưa ra bong bóng, một máy hút khói khử mùi nhiệt dẻo Stefano Giovannoni và vào năm 2011, da, giống như một bộ máy phát thanh và giành giải thưởng thiết kế Red Dot, được thiết kế bởi Fabrizio Crisà. Bây giờ năm 2011, Clip là mô hình mà Ludovica và Roberto Palomba mang thiết kế trở lại nguồn gốc của nó.

Trong năm 2007, Ermanno Casoli Foundation đã được tạo ra để đoàn kết thế giới của nghệ thuật và công nghiệp. Tổ chức, được dành riêng cho người sáng lập Torino, là một trung gian hòa giải văn hóa các sáng kiến mang lại cho nghệ thuật đương đại thành công ty. Thông qua Quỹ, Torino đã phối hợp với Gaetano Pesce, kết quả trong Pescecappa, một nguyên mẫu có tồn tại trong chỉ có 15 số sao chép chữ ký của kiến trúc sư chiết trung.

Nhiều năm qua, Torino cách mạng hóa cả chính nó và hình ảnh truyền thống kết hợp với máy hút khói khử mùi phạm vi và biến đổi chúng thành một yếu tố xác định của nhà bếp để liên tục đổi mới và công nghệ, kiến thức xây dựng có được theo thời gian và một sự chú ý đặc biệt để thiết kế. Torino mang đến một hơi thở không khí trong lành vào nhà bếp..

Torino là thương hiệu mang lại sự đổi mới vào nhà bếp, nhờ hợp tác với các nhân vật nổi tiếng của thế giới thiết kế. Trong năm 1987, công ty sản xuất thép không gỉ Tamaya  được máy hút khói khử mùi  thiết kế bởi Phoenix thiết kế cùng với Guy Tienot. Các cuộc cách mạng chính thức vào năm 1999 với tường Carpet, ghi có vào David Lewis, lưu ý thiết kế tiên phong hệ thống hi-fi. Thiên niên kỷ mới bắt đầu với Modula, máy hút khói khử mùi   bằng nhôm mở rộng với chiều rộng lựa chọn của bạn được thiết kế bởi Castiglia associati. Trong năm 2002, Trung tâm Thiết kế Torino đã hình nhiều với các mô hình sáng tạo năm 2004 với Om,  xe hình máy hút khói khử mùi vuông với một cửa sổ kính cường lực, trong năm 2005 với Evolution, một hệ thống nhỏ gọn chuyển đổi thành một chandelier thông gió và với Star và các biến thể thẩm mỹ của nó. Trong năm 2007, thiết kế đẩy công nghệ nhiều hơn: Không gian, máy hút khói khử mùi im lặng nhất trên thế giới, đã được trình bày. Trong năm 2010, Torino đưa ra bong bóng, một máy hút khói khử mùi nhiệt dẻo Stefano Giovannoni và vào năm 2011, da, giống như một bộ máy phát thanh và giành giải thưởng thiết kế Red Dot, được thiết kế bởi Fabrizio Crisà. Bây giờ năm 2011, Clip là mô hình mà Ludovica và Roberto Palomba mang thiết kế trở lại nguồn gốc của nó.

Trong năm 2007, Ermanno Casoli Foundation đã được tạo ra để đoàn kết thế giới của nghệ thuật và công nghiệp. Tổ chức, được dành riêng cho người sáng lập Torino, là một trung gian hòa giải văn hóa các sáng kiến mang lại cho nghệ thuật đương đại thành công ty. Thông qua Quỹ, Torino đã phối hợp với Gaetano Pesce, kết quả trong Pescecappa, một nguyên mẫu có tồn tại trong chỉ có 15 số sao chép chữ ký của kiến trúc sư chiết trung.

Nhiều năm qua, Torino cách mạng hóa cả chính nó và hình ảnh truyền thống kết hợp với máy hút khói khử mùi phạm vi và biến đổi chúng thành một yếu tố xác định của nhà bếp để liên tục đổi mới và công nghệ, kiến thức xây dựng có được theo thời gian và một sự chú ý đặc biệt để thiết kế. Torino mang đến một hơi thở không khí trong lành vào nhà bếp..

chất lượng torino

Các kỹ năng kỹ thuật của các nhà thiết kế và chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp các sản phẩm, hợp nhất thành một yếu tố duy nhất được sinh ra, niềm đam mê của sự chú ý đến từng chi tiết và đổi mới, tìm thấy biểu hiện trong các sản phẩm được cài đặt trong các ngôi nhà trên khắp thế giới. Niềm đam mê thiết kế và sự chú ý đến chất lượng, nhường đường cho niềm đam mê cho các khách hàng tại thời điểm mua.

Tất cả các mô hình trải qua kiểm tra và thử nghiệm trong phòng thí nghiệm để đảm bảo: hút hiệu quả, an toàn điện, tiếng ồn thấp và độ tin cậy cao. Nhưng đó không phải là tất cả! Vào cuối của dây chuyền sản xuất, kiểm tra được tiến hành trên các mẫu để xác định chức năng thẩm mỹ, chất lượng và chất lượng đóng gói.

Sự tập trung vào chất lượng của sản phẩm vẫn tiếp tục vào phân phối, và không lên đến đỉnh cao sau khi giao hàng vào ngôi nhà trên khắp thế giới. Torino cung cấp một mức độ nổi bật của dịch vụ và lao động một cách bất ngờ, thông qua nhà cung cấp dịch vụ Bảo hành của chúng tôi.